Bản tin
Loading...

Chọn sản phẩm tốt nhất chanh đào


Chanh
Hình bầu dục, với một phình phát âm là trên một đầu, chanh là một trong những loại trái cây đa năng nhất xung quanh, và có một mức độ cao của Vitamin C.chanh đào
Mặc dù thịt vàng ngon ngọt là một chút quá chua để ăn ngày của riêng mình, mùi hương cam quýt và tartness có nghĩa là nó tuyệt vời kết hợp với tất cả các cách thức của các thành phần và các món ăn, từ ngọt đến mặn. Làn da sáng màu vàng có thể được sử dụng như là tốt, khi zested. Một điều cần thiết bếp.
Sẵn có
Tất cả quanh năm nhưng tốt nhất của họ từ tháng cho đến tháng Ba.
Chọn sản phẩm tốt nhất

Hãy tìm không tì vết, chanh vững chắc rằng cảm thấy nặng nề đối với kích thước của chúng và không có tinges của màu xanh lá cây (trong đó chỉ ra rằng họ đang underripe). Tránh chanh rất nhạt, khi họ lớn tuổi hơn, và sẽ chứa ít nước hơn.
Các chanh tốt nhất cho ép hoặc sử dụng cho các nêm là những người có một làn da mỏng mịn. Điều tốt nhất cho zesting là những người có một làn da knobbly dày hơn, chanh đào mà có xu hướng vào kích thước lớn.
Nếu bạn có ý định sử dụng những niềm say mê, mua chanh unwaxed (cửa hàng cần nêu rõ điều này). Nếu bạn không thể tìm thấy chúng, chà chanh kỹ lưỡng trước khi zesting.
chuẩn bị

Để trích xuất tối đa lượng nước ép, chắc chắn chanh là ở nhiệt độ phòng, và chắc chắn cuộn chúng lại dưới lòng bàn tay của bạn một vài lần - giúp phá vỡ một số sợi của xác thịt.
Ngoài ra, lò vi sóng chanh khoảng 30 giây, tùy thuộc vào kích chanh đào thước của quả chanh - làm ấm chúng lên giúp họ bỏ nhiều nước hơn.
lưu trữ nó

Trong một túi đục lỗ trong tủ lạnh (cho một vài tuần); trong một bát trái cây (khoảng một tuần). Khi cắt, quấn trong clingfilm và giữ trong tủ lạnh cho đến bốn ngày.
nấu chín

Phục vụ nêm tươi hoặc lát cá hoặc thêm vào chảo khi rang rau hoặc thịt. chanh đào Thêm niềm say mê với xà lách, nướng hoặc nước sốt. Sử dụng nước để làm cho món salad, nước chanh, deglaze một chảo hoặc thêm một vài giọt nước để làm cho nước canh chua. Sử dụng thịt và vỏ trong mứt cam và bảo tồn. Giảm một nửa và sử dụng để nhét một con gà trước khi nướng.
Google Plus

XEM THÊM