Bản tin
Loading...

Lemon Gelato Chanh đào

Lemon Gelato
Nigella Lawson Time40 phút Yield4 đến 6 phần ăn
 Lưu Thêm vào bộ sưu tập

Meredith Heuer cho The New York Times


Một hợp Ý gelato di crema là loại giống như kem vani, chỉ ở vị trí của vani, bạn truyền tải được sữa với một cách tử khiêm tốn hoặc cạo vỏ chanh. Điều này không biến nó thành kem chanh, bản thân một Dollop mát mẻ của thiên đàng. Điều gì xảy ra, đúng hơn, là mùi hương nhỏ khối lượng của chanh làm cho trứng eggier và tân tiến mãng cầu. Tóm lại, chúng ta đang nói lý tưởng thuần khiết của kem. Chanh đào

Đặc trưng trong: Tại Bảng của tôi; Tuscany 101: Đơn giản Viên mãn.

Gluten miễn phí, chanh, sữa, Ý Nấu 70 xếp hạng
THÀNH PHẦN
2 ly sữa nguyên chất
 niềm say mê Pared hoặc grated chỉ dưới 1/2 quả chanh
5 lòng đỏ trứng lớn
½ cốc đường
 Thông tin dinh dưỡng
CHUẨN BỊ
Trong một cái chảo nhỏ kết hợp sữa và vỏ chanh. Đặt trên lửa vừa thấp vừa cho đến khi hấp; không đun sôi. Hủy bỏ từ nhiệt, đậy nắp, và cho phép hỗn hợp để ngấm khoảng 20 phút.
Trong một bát vừa, trộn lòng đỏ trứng và đường. Strain truyền sữa vào bình, sau đó trộn vào hỗn hợp lòng đỏ. Chanh đào
Đổ hỗn hợp vào một cái chảo sạch, và đặt trên lửa trung bình thấp. Khuấy liên tục với một thìa gỗ cho đến khi nó tạo thành một mãng cầu đủ dày để áo sau của thìa, khoảng 10 phút. (Đừng quá nóng hoặc nó sẽ đông lại.)
Chanh đàoMát hỗn hợp bằng cách đặt dưới đáy chảo trong một vài inch của nước lạnh; cung cấp cho nó một sự khuấy động. Chuyển đến một bát và tủ lạnh cho đến khi tốt ướp lạnh, khoảng 1 giờ. Đóng băng trong một hãng sản xuất kem theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Google Plus

XEM THÊM